Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
xã Chí Viễn tổ chức Lễ ra mắt CLB Dân ca, dân vũ xóm Thanh Lâm
Lượt xem: 96

Thực hiện Hướng dẫn số 423/HD-UBND ngày 09 tháng 4 năm 2021 của Ủy ban nhân dân huyện Trùng Khánh về Tổ chức và hoạt động của Câu lạc bộ, Đội văn nghệ quần chúng cơ sở trên địa bàn huyện Trùng Khánh; Kế hoạch số 42/KH-BTV ngày 30 tháng 6 năm 2022 của Ban thường vụ Hội liên hiệp phụ nữ huyện Trùng Khánh về việc Thành lập lễ ra mắt Câu lạc bộ "Dân ca, dân vũ, hát then đàn tính trong các cấp hội LHPN năm 2022".

Được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Chí Viễn và sự đồng thuận của ban lãnh đạo xóm Thanh Lâm.  Sáng ngày 08 tháng 03 năm 2023 xóm Thanh Lâm tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ dân ca, dân vũ. Tới dự buổi Lễ có đ/c Hoàng Thị Trưng Phó bí thư Đảng ủy xã, có bà Hà Thị Ơn chủ tịch UB MTTQ xã, có Ngân Bá Khoa Phó chủ tịch UBND xã đến dự và chỉ đạo. Tại buổi Lễ ra mắt Ban tổ chức đã công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ “Dân ca, dân vũ” xóm Thanh Lâm gồm 23 thành viên và công bố Quyết định thành lập Ban chủ nhiệm gồm có 5 thành viên trong đó có bà Nông Thị Nhung giữ chức Chủ nhiệm Câu lạc bộ.

anh tin bai

Ban chủ nhiệm CLB ra mắt

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, các thành viên trong CLB trình diễn các giai điệu dân ca, hát then, hát lượn, nhảy dân vũ rất đặc sắc và sôi động, có sự cổ vũ nhiệt tình của bà con, nhân dân trong xóm.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang