Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ CHÍ VIỄN: GẶP MẶT TIỄN ĐƯA THANH NIÊN LÊN DƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
Lượt xem: 27

Xã Chí Viễn: Gặp mặt, tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

         Chiều ngày 21/02/2024, Ủy ban nhân dân xã Chí Viễn tổ chức gặp mặt, tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch Liên doàn lao động huyện, thành viên HĐNVQS huyện, Đ/c Nông Văn Hiến - Phó chủ tịch HĐND xã, Đ/c Nông Văn Thạch - Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch  HĐNVQS xã, Đại diện UB MTTQVN xã, các ban ngành, đoàn thể xã và 10 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt

         Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Chí Viễn luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Chí Viễn đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác:“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này Chí Viễn có 09 thanh niên chính thức và 01 thanh niên dự bị, đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ.

anh tin bai


Đồng chí Nông Văn Thạch - Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh.

         Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo xã đã động viên thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, phát huy truyền thống quê hương Chí viễn trung dũng, kiên cường, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. Xã luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị và của toàn dân trong sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai


Tân binh Nông Tuấn Đạt 
thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu.

         Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, tân binh Nông Tuấn Đạt thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch Liên doàn lao động huyện, thành viên HĐNVQS huyện phát biểu động viên các tân binh

anh tin bai

Lãnh dạo UBND xã tặng quà động viên các tân binh

anh tin bai

Đại diện các đoàn thể xã tặng quà tân binh 

      Với truyền thống của quê hương Chí Viễn anh hùng các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với khí thế và tinh thần phấn khởi trước sự cổ vũ động viên khích lệ của cán bộ và nhân dân xã và mong muốn các thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tuổi trẻ.

Thực hiện: Nông Tình

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang