Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Chí Viễn tổ chức lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng và CLB Dân ca, Dân vũ xóm Bản Hang
Lượt xem: 110
Ngày 25 tháng 3 xóm Bản Hang xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh tổ chức Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng và câu lạc bộ Dân ca - Dân vũ

Được sự nhất trí của Hội cấp trên và Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Chí Viễn và sự đồng thuận của ban lãnh đạo xóm Bản Hang Ngày 25 tháng 3 xóm Bản Hang xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh tổ chức Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng và câu lạc bộ dân ca- dân vũ xóm Bản Hang. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Hoàng Thị Lê Phó chủ tịch Hội LHPN huyện, có đ/c Nông Văn Khang bí thư Đảng ủy xã, đ/c Ngân Bá Khoa phó chủ tịch UBND, đ/c Hà Thị Ơn chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã và các ban, ngành đoàn thể xã, các đồng chí Chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN các xã, các ban, ngành đoàn thể xóm, nhân dân và hội viên phụ nữ xóm Bản Hang, xã Chí Viễn. Đây là hoạt động dự án 8 thực hiện tại xã điểm của huyện.

anh tin bai

Buổi Lễ ra mắt Ban tổ chức đã công bố Quyết định thành lập Tổ truyền thông cộng đồng xóm Bản Hang gồm 7 Thành viên.

anh tin bai

Thành viên tổ truyền thông nhận Quyết định

Câu lạc bộ “Dân ca" gồm 14 thành viên, CLB "Dân vũ” gồm 18 thành viên và công bố Quyết định thành lập Ban chủ nhiệm gồm có 5 thành viên trong đó có bà Chu Thị Hán giữ chức Chủ nhiệm hai Câu lạc bộ. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi các thành viên trong CLB trình diễn các giai điệu dân ca, hát then, hát lượn, nhảy dân vũ rất đặc sắc và sôi động, có sự cổ vũ nhiệt tình của bà con, nhân dân trong xóm.

anh tin bai

Tiết mục múa đặc sắc trong chương trình văn nghệ chào mừng

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang